Cách thu lợi nhuận từ bất động sản năm 2017

Bài học từ Thị trường Bất động sản VN năm 2007, 2011 đó là khi cơ sốt lên đến đỉnh điểm thì sẽ rất khó bán và giá nhà sau đó sẽ lại hạ.

Nhiều người thường chờ cho đến giá lên đến đỉnh điểm mới bán. Và do đó họ thường bỏ qua các cơ hội bán được Bất động sản với giá hời cho đến khi giá bắt đầu tụt xuống và không có ai mua nữa.

Còn bạn, hãy hành động khác đi, đừng cố chờ khi bạn đã xác định được mức lợi nhuận mà bạn tìm kiếm. Kể cả sau đó giá có tăng thêm thì cũng đừng hối tiếc. Lời khuyên ở đây là “Đừng ngoái nhìn lại phía sau, hãy cứ tiến lên “. (kinh nghiệm này hoàn toàn không mâu thuẫn với kinh nghiệm mua và nắm giữ ở trên, đây là 2 khía cạnh khác nhau về bản chất và tính huống xảy đến, lời khuyên thứ nhất chỉ cho bạn là hãy chọn mua Bất động sản tốt nhất và nắm giữ lâu nhất có thể, đừng bán chỉ vì chênh lệch được vài giá, bởi nếu là Bất động sản tốt nó sẽ sinh lợi gấp nhiều lần giá bạn mua. Lời khuyên thứ 2 là khi Bất động sản bạn mua đạt được những mức giá hợp lý, những mức giá mà do những cơn sốt mà giới đầu cơ tạo nên thì bạn nên xem xét việc bán ra để tránh sự rủi ro và nếu có bán giá thấp hơn giá đỉnh điểm của nó thì bạn cũng đừng hối tiếc ).

Bài học từ Thị trường Bất động sản VN năm 2007, 2011 đó là khi cơ sốt lên đến đỉnh điểm thì sẽ rất khó bán và giá nhà sau đó sẽ lại hạ.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *